Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Lắng nghe chàng nói, mỉm cười dịu dàng, luôn ngọt ngào và quyến rũ khi bên chàng chính là những bí quyết cưa trai cực lợi hại dành cho chị em phụ nữ.




1. Lắng nghe chàng nói
Bí quyết cưa trai đầu tiên chính là lắng nghe chàng nói. Con trai cực kỳ ít trút bầu tâm sự như phụ nữ chúng mình. Nên khi thích ai, chàng sẽ muốn chuyện trò, tâm sự cùng người ấy. Bạn gái nhớ tỏ ra chăm chú lắng nghe chàng nói nhé! Thỉnh thoảng chêm vào những từ như: Thế cơ ạ? Ôi, tội anh quá! Anh kể tiếp đi, em muốn nghe… Chàng sẽ vô cùng muốn ở bên bạn cho mà xem!
2. Né tránh ánh nhìn và mỉm cười dịu dàng
Khi hai người đang hẹn hò, bạn bắt gặp ánh mắt của chàng đang say đắm nhìn mình thì hãy né ánh mắt bạn sang chỗ khác và mỉm cười dịu dàng nhé! Con trai luôn thích hành động này của con gái đấy. Các chàng sẽ nghĩ cô gái này cũng có cảm tình với mình và cô ấy đang ngượng. Sự ngượng ngùng chính là nét đáng yêu của bạn gái đấy bạn ạ!
bi quyet cua trai 2 6 bí quyết cưa trai cực lợi hại
3. Luôn tươi cười khi ở bên chàng
Đây là bí quyết cưa trai khá lợi hại. Các chàng trai luôn e ngại một cô gái suốt ngày than phiền về cuộc sống. Chàng thích một cô nàng vui vẻ và hạnh phúc với cuộc đời. Vì thế, hãy thường xuyên mỉm cười khi ở bên chàng, bạn nhé!
bi quyet cua trai 3 6 bí quyết cưa trai cực lợi hại
4. Ngọt ngào và quyến rũ
Ngọt ngào và quyến rũ là liều thuốc chết người để cưa trai. Các chàng trai thường đổ “đứ đừ” trước các cô gái quyến rũ đấy.
Để trở thành một cô nàng quyến rũ, bạn gái nên sắm cho mình những bộ đồ thật đẹp như báy bó sát tôn vòng 3, váy xẻ tà, tô son hồng ngọt ngào và ánh mắt long lanh nhé!
bi quyet cua trai 6 6 bí quyết cưa trai cực lợi hại
5. Bỗng dưng biến mất
Khi đã biết được chàng trai cũng thích mình, bạn gái nên “bỗng dưng biến mất” một thời gian ngắn nhé! Đây chính là thời gian để các chàng ngày đêm mong nhớ và vô cùng thắc mắc về tình cảm của bạn.
Rồi khi bạn xuất hiện trở lại, chàng sẽ chủ động tấn công bạn nhiệt tình!
6. Quan tâm chàng nhiều hơn
bi quyet cua trai 5 6 bí quyết cưa trai cực lợi hại
Bước cuối cùng của bí quyết cưa trai chính là quan tâm đến chàng nhiều hơn nữa. Hãy chủ động gửi tin nhắn và email cho chàng, bạn nhé! Chỉ đơn giản là chúc chàng ngủ ngon hoặc một mẩu truyện cười nhỏ, chàng sẽ vô cùng thích thú đấy!
Với 6 bí quyết cưa trai cực lợi hại, chúc các bạn gái không còn cô đơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -