Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013


Nếu sex quan trọng và quyết định 100% hạnh phúc gia đình thì phụ nữ không cần phải học đại học, rồi học kiếm tiền, nuôi con làm gì, mà chỉ học sex làm sao cho thât giỏi để giữ chồng là đủ?.
 Thế nhưng sau khi đọc bài viết “Phụ nữ đoan trang chia sẻ gì... về sex”  và những góp ý của nhiều những độc giả như: Thủy Vân, giọt đắng, phong linh, Minh Anh.... thì tôi lại không thể nào ngồi yên được, nên tôi cũng xin mạo muội đưa ra đây vài ý kiến để quý vị được tham khảo.


Quý vị ạ! Theo như các comment ở trên thì sex đóng vai trò rất quan trong hạnh phúc lứa đôi, hạnh phúc gia đình. Và cũng là sợi dây vô hình nhưng bền chặt để làm nên hạnh phúc gia đình... vì nó quyết định đến những hơn 90%, có người còn khẳng định 100% hạnh phúc gia đình.

Và những cặp vợ chồng nào không có khả năng hòa hợp về sex sẽ có nguy cơ dẫn đến đổ vỡ là rất lớn... hay nói cách khác nếu người phụ nữ nào không giỏi sex thì khó có thể nào giữ chân chồng. Một sự đổ vỡ sẽ xảy ra, và gia đình ấy sẽ tan vỡ.

Nên theo nhiều người trên diễn đàn này, nếu muốn giữ được người đàn ông của mình thì phụ nữ chúng ta không còn cách nào khác là phải học lẳng lơ, học sex thật giỏi và chuyên nghiệp để có thể làm vui, làm thỏa mãn cái nhu cầu tình dục của người chồng, người đàn ông của mình.

Nếu vậy nhân đây tôi cũng xin tự hỏi mấy anh, chị rằng, vậy ngoài sex ra, phụ nữ có gì để hấp dẫn người đàn ông của mình không?. Nếu các chị một ngày nào đó đổ bệnh, không đáp ứng được nhu cầu tình dục của chồng, thì chồng các chị sẽ đi tìm cô gái khác để thỏa mãn, như vậy là đúng ư?

Hơn nữa, nếu sex quan trọng và quyết định nhiều đến hạnh phúc gia đình như vậy thì phụ nữ không cần phải học đại học, rồi học kiếm tiền, nuôi con làm gì, mà chỉ học sex làm sao cho thât giỏi, thật nghiệp thì ắt sẽ được chồng yêu. Gia đình- tế bào xã hội ấy sẽ hạnh phúc,… phụ nữ cũng chẳng cần ngày đêm lo lắng, làm lụng vất vả để tạo dựng lên hạnh phúc gia đình...

Và một điều nữa rằng nếu như chỉ cần sex giỏi thì gia đình ắt sẽ hạnh phúc. Vậy thì chúng ta đâu cần phải đầu tư nhiều về công sức, thời gian, tiền bạc... để xây dựng lên nhà trường, lớp học. Chi bằng chúng ta hãy xây lên những lớp học dạy sex chuyên nghiệp thì đất nước ta cũng đã là văn minh, là giàu đẹp lắm rồi.

Trên đây là những ý kiến của tôi. Hy vọng những người có tư tưởng bệnh hoạn, quá đề cao sex trong đời sống sẽ rút ra và hiểu được ý tôi định nói.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -