Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013


Trong hai ngày cuối tuần, các tỉnh Bắc bộ, trong đó có Hà Nội sẽ có mưa, có nơi mưa rào nhẹ.
 
Tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết khoảng giữa tuần tới, các tỉnh đồng bằng Bắc bộ có thể rét đậm.
 
Theo đó, trong hai ngày (11 và 12/12), các tỉnh phía cả phía Tây và phía Đông Bắc bộ cho tới Thanh Hóa đều có mưa nhỏ, có nơi mưa rào nhẹ và dông rải rác.
Sang đến đầu tuần tới, trời vẫn tiếp tục nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.
Tuy nhiên giữa tuần tới (khoảng từ ngày 14,17-12), thời tiết các vùng Tây và Đông Bắc bộ sẽ thay đổi. Trời nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác, sau hết mưa. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét. Vùng đồng bằng trung du từ ngày 15 đến ngày 17 có nơi rét đậm.
Trong khi đó, các Tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế,hai ngày cuối tuần và hai ngày đầu tuần tới, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng trời rét.
Những ngày sau đó trời nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác, riêng phía nam có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét, phía bắc từ ngày 15-17/12 có nơi rét đậm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -