Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Làm thế nào để biết chàng thích mình là câu hỏi băn khoăn của các bạn nữ khi muốn biết tình cảm của đối phương dành cho mình.


Hãy đi tìm lời đáp cho câu hỏi làm thế nào để biết chàng thích mình với những dấu hiệu dưới đây của chàng nhé!


Trò chuyện cùng chàng
Chàng thường khoe với bạn về thế giới riêng của mình
Một anh chàng thích bạn họ sẽ nói về bản thân mình nhiều hơn, về những cái riêng tư của họ cho bạn biết. Những thói quen, sở thích hay công việc hàng ngày của họ sẽ được truyền tải đến bạn một cách tỷ mỷ nhất có thể. Điều này chứng tỏ  chàng muốn bạn hiểu về anh ta hơn, về cuộc sống và con người của anh ta. Đó cũng là một cách đáo để để chàng hạ gục bạn trong thời gian cưa cẩm đấy nhé.
Hay lắng nghe bạn nói
Tuy nói về mình nhưng chàng không quên lắng nghe bạn nói. Anh ta có thể ngồi hàng giờ để nghe bạn than vãn về công việc, những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống và đôi khi làm “quân sư” củ chuối cho bạn nữa đó.
Lam the nao de biet chang thich minh 2 Làm thế nào để biết chàng thích mình
Chàng luôn hướng ánh mắt về phía bạn
Có những cử chỉ và hành động thân mật
Nếu chú ý quan sát chàng bạn sẽ nhận ra những hành động của chàng luôn hướng về bạn. Đặc biệt là ánh mắt, ánh mắt của chàng luôn nhìn về phía bạn một cách dịu dàng nhất, mặc dù chàng đang làm công việc gì đi nữa nếu bạn có trong tầm mắt của anh ta. Tuy nhiên trừ một số trường hợp chàng quá nhút nhát, chàng sẽ không dám nhìn trực diện bạn nhưng một cái liếc nhẹ về phía bạn thì không thể bỏ qua đâu nhé. Nếu bạn đang đặt câu hỏi làm thế nào để biết chàng thích mình thì bạn đã có câu trả lời rồi đó. Không có người đàn ông nào không thích bạn mà họ lại trao cho bạn ánh mắt yêu thương và dịu dàng đến thế đâu.
Hay nhờ vả và làm phiền bạn
Một anh chàng quan tâm đến bạn họ sẽ tìm cách gây sự chú ý của bạn  bằng hay nhờ bạn một công việc gì đó mà ngay cả anh ta có thừa khả năng làm, đó chỉ là cái cớ để khiến bạn quan tâm đến chàng mà thôi. Chàng hay trêu trọc bạn khiến bạn thấy phiền thậm chỉ là nổi cáu, không phải vì chàng ghét bạn mà là đang cố tình “gây thương nhớ” cho bạn đấy.
Lam the nao de biet chang thich minh 3 Làm thế nào để biết chàng thích mình
Tin nhắn thể hiện sự quan tâm
Hay kể với người khác về bạn
Chủ đề quan tâm của chàng luôn là bạn, vì vậy ngay cả trong công việc hay khi đi chơi với bạn bè chàng cũng tìm mọi  cách để lái vấn đề có liên quan đến bạn và chàng sẽ huyên thuyên với mọi người về bạn.
Tin nhắn và những cuộc điện thoại
Chàng sẽ luôn nhắn tin, gọi điện chúc bạn ngủ ngon, chúc một ngày mới tốt lành, hỏi thăm bạn vào những lúc nghỉ ngơi, ăn uống và nhắc nhở bạn giữ gìn sức khoẻ,…Đôi khi chàng sẽ gửi cho bạn một tin nhắn với nội dung không đầu không cuối, lan mang, và đặc biệt trong các cuộc nói chuyện chàng sẽ ít khi chào trước để kết tức cuộc nói chuyện trừ khi chàng có việc thực sự bận.
Một số những biểu hiện của chàng sẽ giúp bnaj có được đáp án cho câu hỏi làm thế nào để biết chàng thích mình nếu nhận được những tín hiêu trên thì bạn cũng nên bật đèn xanh cho chàng để hai người cùng tiến tới một mối quan hệ tốt đẹp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -