Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Vợ chồng cãi nhau vì tiền là vấn đề muôn thuở, dù là vợ chồng gia hay vợ chồng trẻ  điều này cũng không thể tránh khỏi.

Vấn đề chi tiêu và quản lý trong gia đình là rất quan trọng thường thì các bà nội trợ hay có quyền và trách nhiệm trong việc quản lý chi tiêu. Nhưng không phải ai cũng là người phụ nữ đảm đang, đặc biệt là có một số  ông chồng trái tính thì sẽ có muôn vàn kiểu vợ chồng cãi nhau vì tiền.


Tiền chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống
Vợ chồng trẻ con
Một số cặp vợ chồng trẻ đang còn hưởng thụ cuộc sống son sắc chưa phải vướng bận co cái họ tiêu xài rât thoáng và không có sự chuẩn bị về mặt tiền bạc, khi có sự cố xảy ra họ cần có một nguồn tài chính nhất định để giải quyết vấn đề, sự thiếu hụt về tài chính đó dẫn đến mâu thuẫn vợ chồng.
Hay lại có một vài trường hợp không chịu kém cạnh nhau chồng mua món đồ này thì vợ cũng phải sắm món khác cho mình, thành thử những cách cư xử trẻ con, không có hoạch định cho cuộc sống tương lại dẫn đến vợ chồng cãi nhau vì tiền  là không thể tránh khỏi.

Cuộc chiến vì tiền
Chồng làm vợ phá
Nhiều chọi em cho mình cái quyền được hưởng thụ với phương châm “lấy chồng, chồng nuôi” mặc cho chồng vật lốn kiếm tiền vât vả, họ mặc sức tiêu xai, mua sắm mà không nghĩ đến hậu quả của nó khiến cho gia đình nhiều phen túng quẫn, thiếu hụt kinh tế, thậm chí không có đủ cho các khoản chi tiêu sinh hoạt trong gia đình, dẫn đến thiếu nợ,…khiến vợ chồng cãi nhau vì tiền.
Muon kieu vo chong cai nhau vi tien 3 Muôn kiểu vợ chồng cãi nhau vì tiền
Điều chỉnh chi tiêu
Chồng ham chơi không lo làm ăn
Cũng không ít trường hợp các ông chồng làm thì ít mà tiêu  thì nhiều, chỉ lo chơi bời nhậu nhẹt cùng chúng bạn thậm chí là mắc phải các tệ nạn trong xã hội như: đỏ đen, rượu chè,…không kiểm soát được mình và tiêu tốn tiền của khiến gia đình lục đục, bất hoàn thậm chí có trương hợp còn xảy ra án mạng.
Một số trường hợp tiêu biểu trên thường rất phổ biến trong xã hội. Các bạn nên nhìn nhận vấn đề khách quan để điều chỉnh lại cuộc sống của mình sao cho cân bằng  và “dễ thở” hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -